Cộng Đoàn Giáo xứ Khiết Tâm Gói Bánh Chưng Tết 2024

🌻Thấy bánh chưng là thấy Tết! Truyền thống của dân tộc Việt Nam, cứ đến dịp Xuân về, nhà nhà đều dành thời gian để cùng nhau gói bánh chưng, bánh tét. Bởi vì, bánh chưng, bánh tét diễn tả một sự ấm no, bình an, sung túc cho gia đình.
🌻Chính vì ý nghĩa đó, để đón cái Tết năm 2024 này, Cha Xứ hy vọng có thể gửi đến mỗi gia đình 1 chiếc bánh chưng như góp thêm chút niềm vui nhỏ và đồng thời, Cha cũng muốn gửi chút tâm tình cảm ơn cộng đoàn dân Chúa đã cùng thông chia bao vui buồn với giáo xứ trong suốt năm qua.
🌻Những ngày qua thật vui và ý nghĩa biết bao! Cộng tác với Cha Xứ, có Cha Phó, quý Cha, quý Thầy Dòng Thánh Thể, quý Chức và ông bà anh chị em trong giáo xứ. Dù ít dù nhiều, mỗi người đều hy sinh, nỗ lực đóng góp công sức, tài chính của mình tùy khả năng Chúa ban để hoàn thành hơn 2000 chiếc bánh chưng.
"Ví như Chúa chẳng xây nhà
Thợ nề vất vả cũng là uổng công (Tv 126)"
🌻Tạ ơn Chúa vì tất cả! Cộng đoàn giáo xứ chúng con xin chân thành cám ơn quý cha, quý Tu sĩ, cách riêng Cha Xứ, Cha Phó đã luôn yêu thương, quan tâm đến đời sống của đoàn chiên. Xin chân thành cám ơn đến quý Chức và ông bà anh chị em đã hy sinh, quảng đại cộng tác với giáo xứ để mang niềm vui của Chúa Xuân đến các gia đình.
🌻Nguyện xin Chúa Xuân thương ban tràn đầy hồng ân, niềm vui và bình an trên quý Cha, quý Tu sĩ và quý vị.

Cộng Đoàn Giáo xứ Khiết Tâm Gói Bánh Chưng Tết 2024

© 2016 Dongthanhthe.net. All rights reserved.